Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Help! Some of my program icons changed to Default Icon

konn

Novice
Advanced Member
Reaction score
Hi mga ka SB,

Ask lang po ng help baka may makatulong sa akin. Bigla na lang po kasi nag-iba yung icons ng ilan sa mga program installed sa Win7 ko.

Eto yung iba sa kanila:

MS. Office (all, excel, word, ppt basta lahat)
Snagit
Any idea po? I tried to search na sa net on some suggestions pero di pa rin gumana. Yung icons nila parang yung "Unknown" program type.. Iba yung icon nila sa taskbar at inside folders, kahit sa Control Panel.:help:

Ang huli ko po kasi ginawa is nag "Take Ownership" ako sa Windows folder pero ni-terminate ko rin siya after ilang seconds.. Tingin ko yun yung dahilan

try nyo ts i system restore para bumalik kayo sa dati gagana lang yan sir kapag naka on yung sa system restore nyo :) :rolleyes:

Back
Top Bottom