Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Skin/Nails problems.

777thglitch

Recruit
Basic Member
Reaction score
:help::help::help:

Bakit ganon? everytime na magpapainit ako,like 10-15 minutes e ambilis mamula/masunog nung balat ko..nasasayang tuloy yung ilang buwan kong ikinulong ko sa kuwarto para pumuti. :weep::lol:
Ganito din yung sa ermats ko e.i was thinking na baka sa kanya ko nakuha yung pagkakaganon ko.

May times din na pag malamig,may mga pantal sa buong braso, leeg or binti ko minsan pati nga sa anit e.Makati po sya.

Naranasan ko din na magka pantal sa labi.kaya both upper and lower lips ko e medyo namaga. :(

One thing more is yung sa nail/toenails ko.Medyo dark kasi kulay nya.Normally kasi pinkish e.
Minsan nga nakita nung kaklase ko yun,ang sabi nya baka DAW may sakit ako sa puso.MAY CONNECT BA YUN SA PUSO?:noidea:

and ito pa pala naranasan ko din na magbalat yung palad and talampakan ko kaya yung sa palad ko ngayon e visible yung parang small red patches.basta reddish din sya.

Hindi ko alam kung ano yung meron sa experiences ko na to.Worse na ba to or medyo okay pa naman?. I was planning to have consultations sa dermas with my parents pero maganda narin yung may onting legit idea about sa ganito.Baka simple irritations lang kasi na kahit sa bahay e pwedeng matreat kaya,konting research-research muna ko. :thumbsup:

Yung mga relate or may alam dyan.Reply naman o. :)

Back
Top Bottom