Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Tooth problem help!! How to remove this

jfmark

The Fanatic
Advanced Member
Reaction score
Mga kasymbianize may nakakaalam po ba sa inyo kung paano matanggal yung yellow part na yun between my teeth. Ayaw ko kasi matulad dun sa isa pang may circle na nabasag, i papa-pasta ko yun baka mabasag din yung isa baka madoble pa bayadan ko. Thanks

Attachments

• sketch1440468527491.png
    sketch1440468527491.png
    504.6 KB · Views: 33
kaya yan ng dentist ts, visit mo na pinakamalapit na dental clinic :yipee:

Mga kasymbianize may nakakaalam po ba sa inyo kung paano matanggal yung yellow part na yun between my teeth. Ayaw ko kasi matulad dun sa isa pang may circle na nabasag, i papa-pasta ko yun baka mabasag din yung isa baka madoble pa bayadan

Lemon at asin ..ilagay mo cya sa tooth brush salt and lemon at apply to ur teeth like normal toothpaste.

Back
Top Bottom