Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Cherry Mobile W900 Review

Matte type screen protector ang magandang ilagay kasi hindi sya kumakapit sa finger mo at nahahide nya yung scratch sa screen protector, di katulad ng free screen protector nya kumakapit pag nagiiscroll ka tsaka visible yung scratch sa screen protector.

hello, paano po ba mag.install or upgrade ng custom rom sa CM w900? rooted na phone ko. ano pong custom rom dapat dito . .:help:

may update na poba sa droidvpn pra sa w900?panu po mapagana.

i read somewhere in technoclast comment box that the original manufacturer of this phone shut down its operations thats why they got a very big price slash. the ics update may also be affected, because of this shut down of operations our chance of gewtting ics update is slim to none unless cherry mobile themselves will work on it.

please watchout for my 2nd review of this phone. i'm turning 1 month user tomorrow.

gumagana naman supersurf ko sa globe check mo ung apn nya nakalagay kasi http.goggle.com.ph palitan mo ung google ng globe para maging http.globe.com.ph gagana na yan

mali kasi lagay ng cherry mobile dun ahaha

naka-install ako ng adobe flash player. version 10.2 gumana ang 11 ayaw mag-install. pero walang sound pagnanood ako ng youtube in desktop mode sa built-in browser or opera mobile. meron bang nakaisip ng solusyon dito?

mga boss, anu po maganda magnum hd or w900?? sa amin kasi 5999 ang price nila pareho. balak ko sanang bumili diz week. pls help me. tnx

naka-install ako ng adobe flash player. version 10.2 gumana ang 11 ayaw mag-install. pero walang sound pagnanood ako ng youtube in desktop mode sa built-in browser or opera mobile. meron bang nakaisip ng solusyon dito?

Why don't you use the Youtube app? It's more faster and ram friendly...

If you really want to install the flash 11, I think you have to uninstall your previous version of Flash Player. And install a good browser, because the default browser can be slow sometimes...

tulong naman, saan po ba pwede makadownload ng compatible tun.ko sa w900 :help::help::help:

Why don't you use the Youtube app? It's more faster and ram friendly...

If you really want to install the flash 11, I think you have to uninstall your previous version of Flash Player. And install a good browser, because the default browser can be slow sometimes...

nakahanap na ko ng flash 11 na gumagana.

Back
Top Bottom