Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

My drawing gallery

hehe nahihirapan ako sa Paint Tool Sai unless kung may Wacom kaso ang mahal eheheh kaya sa Galaxy Note nalang

hehe nahihirapan ako sa Paint Tool Sai unless kung may Wacom kaso ang mahal eheheh kaya sa Galaxy Note nalang

mas madali nga yata dre kapag sa tab, mouse lang gamit ko ang hirap kailangan walang nginig yung kamay hehe pero ok lang may undo at redo naman.

LeaRyl - salamat dre..

YZ ELECTRONICS - sige dre, pag may time ako gawin ko yan, nag-aayos kasi ako ng requirements ngayon sa new job ko.

My New Character ;)

kenjes_of_my_imaginary_sword_epic_offline_by_kennethforever-d6h8amy.png

KenJes of my imaginary sword epic offline

name: KenJes
type: yandere / holy / shadow + haki user
epic level = .1

skills: she's just an ordinary sweet girl with an ordinary skill = she can just kill anyone without fail, right a sure kill in just one swing of her epic sword.

1 swing of her sword = sure kill.
2 swings of her sword = double kill.
3 swings of her sword = triple kill.
4 swings of her sword = God like.
5 swings of her sword = beyond God like.
more swings of her sword = you get the picture. lol

added info: her sword can nullify everything to nothing. not really a good sword added skill effects at all.

ma eenhance mo pa yan skills mo kung marunong ka nun...tapos gamit ka ng graphic pen..ayos!:salute:

hardcore 28 - thanks sa info dre.

My latest.. still in progress.. baby ^^

preview_by_kennethforever-d6r8r8d.png

Last edited:
nice pwede kna gumawa ng anime.hehe

di pa pwede dre mabagal pa kasi ako mag-drawing, kada-isang piece ko inaabot ako ng mga 5 to 8 hours kung gagawin ko siya ng isang araw lang, pero pag medyo busy mga 1 week ko yan ginagawa :)

pasensya na nagpa-practice palang ako mag-drawing ng tao :p

d_by_kennethforever-d6re57o.png

whew natapos ko na, ngayon di lang kamay ko ang nanigas pati leeg ko din :p

4l6s86.jpg

anu ginagamit mo pang kulay ts ?? Ganda ee haha :)

Gamezero - Paint Tool SAI po ginamit ko diyan.

ts hmm .. Edi ibig sabihin nun dun ka rin nagdrdrawing o gumagawa ? O iniiscan o pinipicturan mo yung nagawa mo then kukulayan mo ??

Gamezero - minsan rekta ako doon nagdo-drawing kasi mas maco-control ko yung mga lines, minsan sa sketch pad tapos pini-picturan ko nalang tapos sa SAI ko kinukulayan.

Back
Top Bottom