Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

E-book Readers and Converters

Status
Not open for further replies.
elow po. dami na pong naitulong nitong thread na ito sa kin. isa pa pong tanong (request) dami kasing klase ng RGO reader na naklink sa itaas, i don't know which one is the right one to use. Me LIT reader na ako and Mobile REader, I just want to ask kung paano maconvert ang rgo format sa LIT or sa TXT format. Meron po ba vailable converter?
TY in advance

depende sa unit mo kung ano ang gagamitin mo,
copy paste mo na lang kung gusto mo gawing text format

i tried copying rgo to a notepad (txt) puro symbols lang lumalabas e. . meron pa po ba ibang ways to convert rgo? syang kasi iba ebooks di ko mabasa.
TY

asian, gamit ka na lang kasi ng repligo viewer, maganda pa.. :)

yup maganda yung repligo...di nga lang supported yung s60 3rd edition(n73,etc...)

ok i'll try that...by the way my phone is N3230. I installed repligo twice... di nya pa rin talaga mabasa ung rgo ebook na nasa file ko. haayyy:pray:

hehe.. na figure out ko na... i'm so good :p
salamat po sa lahat...

meron po bang PDF reader para sa S40 N6300..ala na kasi ung link ni sir marky e

Last edited:
elo po..i need help. im looking for a reader for sony ericsson w810i and instructions on how to put it in my phone. thank you.

Re: E-book Readers and Converters for S90

may pang Series90 po bang reader dito. luma na po kasi ung sa akin PDF version 1.4, may ebook ako na dapat PDF version 1.6. d ko maopen sa celfon k.

thanx in advance.

mga bro ask ko lng if my .cbr reader b n pde sa fon? s60v2 fon ko..meron bng gnun??

hello!

can anyone share me their installer for MobiPocket Reader for PC? i already have the .sis for my E65 but I want to install the reader for my desktop/PC as well.

The mobipocket website is down for maintenance. :noidea:

Thanks!

hi!

newbie ako with these diff kinds of files like .rgo and .cbr. ung .cbr, ininstall ko lang ang cdisplay and i can view the file na. for the .rgo files, i downloaded and installed the repligo viewer for windows. naopen nmn nya ung .rgo files (malamang! hehe) but puro jargon and scrambled letters ang nkkta ko.

meron bang klngn isetup or smething so i can view the files properly?

hi!

newbie lang ako with the different files extension like .rgo and .crb. question lang po about repligo viewer and .rgo files. pag inopen ko ung mga .rgo files sa repligo viewer, puro jargon and scrambled letters ang nkkta ko.

do i have to setup something or do anything else para maview ko cya properly?

Last edited by a moderator:
Meron po bang .rgo reader na pang Motorola ROKR E2? o kahit .txt na reader? ang hirap maghanap ng apps para sa ROKR E2! :weep:

Wala po yata repligo viewer for your unit. medyo limited po kasi ang compatible phones ng repligo.

Java eBook Maker (mjBook) It is a powerful PC software that converts text files to java formats. Para po sa members na nagkakaproblema kung anong mobile application ang gagamitin nila. Since, symbian po dapat lahat dito, pasensiya na po gusto lang makatulong.

Here's the link. mjBookMaker.zip

Eto po ang sample ng convertion. The Mummy by Anne Rice.jar

Other information available at my signature.

Java eBook Maker (mjBook) It is a powerful PC software that converts text files to java formats. Para po sa members na nagkakaproblema kung anong mobile application ang gagamitin nila. Since, symbian po dapat lahat dito, pasensiya na po gusto lang makatulong.

Here's the link. mjBookMaker.zip

Eto po ang sample ng convertion. The Mummy by Anne Rice.jar

Other information available at my signature.

maraming salamat po! try q yan!:clap:

Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom