Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[HOT]Optimize your IDM THRU Registry (w/ Video)

suicides

Symbianize Chieftain
Advanced Member
Reaction score
Good afternoon mga ka symbianize :salute:
I decided to share my tweak on internet download manager thru video
Watch HD Video tutorial, here is the link.

Optimize your IDM HD Video

Pki respect na lng po ng thread ko, at pa like na rin ng video :thumbsup:

Link ng registry : IDM REGISTRY OPTIMIZER
PASSWORD NYA PO AY I Highlight nyu ang space after the word password at makikita nyu.
PASS : controversy Highlight me :rofl:

thank you lng po sana ok na, wag na batikusin pa :thumbsup:

Last edited:
up ko lng, wala man lng nag comments pero may view at downloads :slap:

anu password ts?

na pm na po kita sir, sensya na kung thru pm pa ung password, ksi nmn, marami po dito ang DL kng ng DL ng di man lng marunong mag appreciate ng share, wala mn lng thank you :slap:

ewan kung bkit umabot na ng 30+ ung download, tas ung view sa youtube 22 lng :slap: comment isa lng :(

Last edited:
hi po sir na download q na po cia pde q po b malaman ung password. tnx po

gus2 ko po cia matest. intersted lang pow

hi sir, just want to know po ung password. thanks and advance po.

pa pm din sir ng pass napanuod ko na to sa youtube.. nag comment ako dun sayo ..

sir pa dL po nito..try ko to pag may pass na po..pa pm din ako..thankz po..

Back
Top Bottom