Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Samsung Galaxy S3 or Iphone 4s?

kung saan ka magiging masaya dun ka
kahit naka S3 ka kung d mo naman trip yun bale wala rin

iphone 5 :) ilalabas na ata sa sept. ah? wait mo na lang.

hmm.. ano po meron sa iphone 5?

cguro naman eh hindi ka bibili basta basta kung hindi mo din naman gusto.. not unless madami ka pera at wala ka lang magawa.. so kung ano man nabili mo malamang part of you said that you like it..

mas maganda S3...TS....try mo search yung specs ng dalawa....at makikita mo anong lamang ng S3....tsaka mas lamang S3 sa performance....

magkano po ba ang price ng s3 at 4s dyan sa pinas?

sa galaxy s3 kana lang pre halimaw sa lahat ng halimaw na phone ngaun performance,hardware,style panalo na..

I get the feeling that Apple are waiting for Samsung to play all their cards before they trump the South Korean company with the next iPhone5 hahaha

s3 at 4s ay halos same ang price.. kung gusto mong customizable ang phone mo.. go for android.. pero pede din sa 4s un ang problema kailangan i-jailbreak at mawawala warranty.. kung mahilig ka magshare ng file go for s3. in terms naman sa apps.. di na nalalayo ang android sa ios.. kung gusto mo mas matibay.. choose s3..

I get the feeling that Apple are waiting for Samsung to play all their cards before they trump the South Korean company with the next iPhone5 hahaha

well apple is a good company when building new phones.. problem is sometimes people over rate their products.. still waiting for the specs of the new iphone 5, but still not buying. maybe i will consider buying unless they have changeable batteries, microsd slot and bluetooth file transfer. and dont forget to remove those itunes crap. =)

one thing to hate about samsung s3 is the plastic feel of its body. and of course after market support.

Quad core compared sa.dual,san ka pa obiously..dapat ang option mo s3 or htc one x.pareho sila quad core

samsung galaxy s3..dami ka nagagawa sa android :P

Depends where will u use it or how will u use it, d naman lahat nakukuha sa specs, , d rin need ng quadcore phone kaya din laruin sa single core phone ang mga games, and d naman gumagamit ng photoshop autocad 3dsmax etc sa phone para kailanganin pa ng quad core but syempre kung may pera ka d sa high end kna ,mag s3 k nlng . Lots of features and may iphone 5 na kea better wait,

for me camera lang maganda sa 4s, hats off ako sa camera nun haha

pero s3 parin more customizable at madami developer ng mga rom nito, mas mag eenjoy ka dito

Malupit kasi ang cam at screen ng iphone eh, super linaw, quality din talaga. Tsaka maganda yung design(para saken)..tapos(eto hula ko lang)ang mga hd games ata ng s3 pwede din ata sa 4s kahit dual core..katawa nga kasi kahit iphone2 may google earth eh sa lower androids di pwede..
Pero yun nga sobrang mahal at di pa pwedeng magpasa ng files via bluetooth tapos mas madami pang tweeks sa android,hahaha,
S3 parin ang choice ko...:D:D

Back
Top Bottom