Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.
All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!
CD-R king? wala talagang ka kwenta kwentang store yan, lalo na yung mga employees.. di ko rin maisip san ba nila pinupulot yung mga tao nila?
I also send them a complain.. through the email provided on their website, I'm complaining about sa service nila.. ANG KUPAD!, bakit ba di nila magawang automated na yung pag bebenta? at kelangan manually pa isusulat?
got this experience sa CD-R King MOA Branch, well bumili lang naman ako ng 4 cd's.. YES! 4 cd's.. but it took me 40 minutes! para makaalis sa store na yun! dahil una.. mabagal sila mag assist ng customer.. pangalawa.. magtatanong ka lang sasabihin sayo "wait lang sir may nakapila pa" (wtf?! magtatanong lang ako.. pano kung wala pala yung hanap ko?) pangatlo.. panong di babagal yung cashier nila? eh instead na bilisan yung pagsulat sa mano-mano nilang resibo! nagchi-chismisan pa muna?
at kung iisipin.. parang madaming tao ang nagsasayang sa mga SUB-STANDARD nilang products..
kelangan na talaga nila baguhin pamamalakad nila sa store nila.. masyado na maraming complain yung nababasa ko at mababasa pa..
ngayon wala nang problema sa ganyan kasi hindi na sila mapila tulad ng dati, haha.
CD-R king? wala talagang ka kwenta kwentang store yan, lalo na yung mga employees.. di ko rin maisip san ba nila pinupulot yung mga tao nila?
I also send them a complain.. through the email provided on their website, I'm complaining about sa service nila.. ANG KUPAD!, bakit ba di nila magawang automated na yung pag bebenta? at kelangan manually pa isusulat?
got this experience sa CD-R King MOA Branch, well bumili lang naman ako ng 4 cd's.. YES! 4 cd's.. but it took me 40 minutes! para makaalis sa store na yun! dahil una.. mabagal sila mag assist ng customer.. pangalawa.. magtatanong ka lang sasabihin sayo "wait lang sir may nakapila pa" (wtf?! magtatanong lang ako.. pano kung wala pala yung hanap ko?) pangatlo.. panong di babagal yung cashier nila? eh instead na bilisan yung pagsulat sa mano-mano nilang resibo! nagchi-chismisan pa muna?
at kung iisipin.. parang madaming tao ang nagsasayang sa mga SUB-STANDARD nilang products..
kelangan na talaga nila baguhin pamamalakad nila sa store nila.. masyado na maraming complain yung nababasa ko at mababasa pa..
That serves them right! Pag di talaga maganda asal in general, karma will catch up with you eventually.totally deds na nga sila. yung natitira nila atang branch sa cubao farmers plaza nawala na. pati online store nila sa lazada.
I completely agree. Ala Nokia lang na di nag catch up sa evolution ng mobile technology -- in this case naman sa business model.Add the fact na public knowledge na rin kasi kung gano kasablay mostly mga products nila. Di nagtatagal
Tsaka karamihan naman din kasi ng mga mabebentang products/peripherals sa kanila, tinitinda na rin ngayon ng maraming computer & tech shops na karamihan eh may mga online stores din tapos nag-o-offer pa ng delivery service. Kaya napag-iiwanan na talaga CD-R King nowadays.