Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

(Root)Swap Phone Storage to External Sd TuT with SS

Napagana ko po ito sa cm amber ko, kaso nung ibabalik ko na sa dati ayaw na masave.. pahelp naman po.

Ts ask ko lng po kung working ito sa tablet cherry mobile fusion bolt?
Waiting for feedback sir. :thanks:

permanent nba toh boss kahit i remove natin ung memory card?? salamat

- - - Updated - - -

- - - Updated - - -

Ou sir permanent na till now gmit kupadin..

mga idol napagana na ba ito sa cherry mobile snap reply naman dyan salamat !!!!!

panu kpag hindi gumana,,at hindi n nag basa ng ibang memory card hindi na pwede ibalik sa dati?

working ba to sa myphone a919i duo?

pano kung magpapalit ka ng sd card? or tanggalin ung sd card? di ba mag bobootloop? or kahit anong pwedenag mag error?

yun din iniisip ko panu kung ni remove mo and sd card tapus insert mo sa pc?? anu mangyare???

Back
Top Bottom