Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

Intervention at placed. Maghanda tayo

Last edited:
Ang lulupit ng mga tao nagsusulat dito. Haha. Parang dear diary na.

-on topic-

Hindi ko alam ang gagawin ko.

Last edited:
I love you, you love me. Let's go home and make baby.

I love you, my Queen! :smack:

My mind still holds but the heart is fighting back. :no:

I just want to say, Thank you for everything :) even though i didnt give the same way of love that you're giving me. I am thankful na nakilala kita unexpectedly and di ko di ko inexpect na hangang ngayon may communication between us. I will never forget you stranger. It's really hard to fight this feelings but i need to. Di ko alam kung anong rason pero feeling ko yun yung dapat kong gawin. Ayoko mawala ka, I hope walang magbago between us. Thank you sa lahat lahat. :kiss:

i miss the days we were together,
i miss our nonsense banters
i miss the days that i can just hold you in my arms
i miss the days that we just let life pass by
i miss you terribly...

------

i suddenly missed talking to you
talking about anything under the sun, from things that matter to things that dont.
hopefully He gives you more time, regardless if we find ourselves in each others arms or not , hope he just gives you more time.

I remember the way you talked to me. You can't even last 2 seconds without breaking eye contact. Those funny and stupid things you do to get my attention.:lmao:Well, it works on me. :lol: The trips and bonding moments. Yep, I'm thinking about you. I missed your presence and especially your long hugs. Will we ever hold each others hand again?

Last edited:
Unsaid feelings.

Okay.

Meron ako gusto sayo.
Tinago ko.
Ang rason ay hindi pwede.
Hindi naman talaga pwede.
Meron ako reason kung bakit hindi pwede.
Binalak ko talaga e-rid kita dahil nag-aalala ako na baka masobra attach ako sayo.
Kapag na sobrahan ay wala ako kontrol.
Pagkatapos madami ako malilimutan.
Naka-plano lahat pati yung meet up ng once lang dapat (set na sa mind ko na planado talaga)
Natakot ako uli kaya umatras ako.
Sabi, be objective.
Huwag gumamit ng subjective feelings and emotion.
Sa environment factor ay hindi talaga pwede.
Connection in the future, hindi rin pwede.
Meron walls, talaga hindi pwede.
Ayoko magtanong dahil baka magkaroon ng hint na meron ako gusto.
It seems na parang wala paki.
Wala choice kungdi esacrifice.
Left with no choice.
Kaya choice ko, bitawan ka.
Na hurt ng kaunti pero hindi ako nagalit.
Hindi ako nagrebel.
Choice ko.
Inantay ko mawala ang pain.
Ilan araw.

Sa huli... naka-survive ako. Sa wakas.

Wala na ako gusto sayo.

Nawala.

In fairness, na miss kita pero ayaw ko talaga e-text kita ng " I miss you " ... ngayon, ayos na.

Not a waste of time pero happy ako kapag tumitingin ako sa nakaraan ko dahil challenge pala sa akin iyon.

Challenge dahil ang choice na pipilliin ay meron risk and consequence pero meron kapalit na mabuti kung ano man pain and suffering ng kaunti na natanggap ko noon. Ngayon, blessed sa akin kung ano meron sa akin.

Ang galing nga.

Parang TV series. Parang remi the anime series. Ang dami na namatay sa kapaligiran niya. Nagpatuloy pa rin siya hanggan nahanap niya ang nanay niya. Tuloy-tuloy lang. Ika nga.

Last edited:
Hi Mahal ko!

Salamat, salamat sa lahat lahat. Lalong lalo na sa pagmamahal mo, na walang kapantay. 12 pala ngayon, exactly 22 months palang tayo magkakilala. Pero throughout those months, kilala na kita at minahal ng sobra sobra. Despite ng age gap natin, (8 years), heto ka pa rin at inaantay ako. Thank you din kasi pumunta ka dito para makilala ka nila mama, at para makita nila na good intentions naman nais mo. Hays. Sana consistent 'to no? Mahal na mahal kita, mahal ko. :inlove:

Hindi na kita patutulugin kaiisip simula ngayong araw na ito. :lol::lmao::laugh:

I still miss you every damn day
every damn minute my soul is awake
every damn second i find myself loosing myself into oblivion,
desperately missing you

hope you watch from the heavens...

-----------------------------------------------
i know i shouldnt
i know it isnt the case
i know that we are worlds apart
right now we are oceans apart from each other

but what i dont know is why risk myself for you...
not sure either, but i am diving down head and heart first

i do hope that one day, even just for a day, we would share the same music on the same line.
hopefully you are recovering well and fast
---------------------------------------

It looks like your most awaited wish is finally coming true. Kaya? :lol:

Re: UNSAID FEELINGS..post them here

sana magkita na tayo, mahal na kita.

Re: UNSAID FEELINGS..post them here

omg ang cute mo talaga :wub: I crush you na :lol:

Hoy, gusto kong sabihin sayo kung gaano ako kasaya na kasama ka.. Parang bigla akong nagkaroon ng kuya dahil lagi mo akong pinagagalitan :lmao: Alam na alam mo ding masayang masaya ako nung pinahawak mo sa ako sa motor, alam mong pangarap ko yan..tapos naka-alalay ka saken.. Ang ganda pa ng tanawin sa paligid.. Ang sweet natin.. kadiri nuh? :lmao:

Last edited:
Let's make memorable memories once i have the chance to be with you. :missyou:

para sa crush ko 😂, hello sa iyo.. nung una pa lang kita makita sa school tinamaan talaga ako.. complete package ka na para sa akin. Inaad pa kita sa facebook at accepted mo kagad😁...sayo ko masasabi kung ano para sa akin ang deskripsyon ng tunay na maganda 😍. Kaya lang boyfrend mo lang talaga at religion mo magiging problema,😔 nakakalungkot lang isipin... Ano bang meron xa na wala akoooook,kung nauna lang sana ako sayo,ang whole day ko,oh anong sayaaaaaaa.

Back
Top Bottom