Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

That day,

I walked away..

with all the thousand pieces of my heart in my hand.
every bit piercing my palms
blood trickling down my fingers
each as painful as the other is

Hindi naman dapat ako malungkot, pero naisip kita at boom! bat ganon?

I'm sorry I have to tell you that.

I have to draw the line between us.

I need to get the point across
That I'm only amenable to talk
If and only if it will be about us
About our relationship and issues.

Sorry It has to be that hard
But we both need that.
So we can heal and move on.
Or move forward together

Last edited:
tagal ko di nakapaasyal dito asan na ba ung parang mga games na threads?hahaha

we saw each other today,,pero for a split seconds lang,,it's better this way,,no contacts,,no more hurting,,
pero alam mo,,kahit san ako mapunta,,yung mga places at paths na nadadaanan natin dati,,
demn,,lahat ng yon nakikita ko at bumabalik lang lahat,,hindi kita malimot limot,,

uu crush ko sya, pero muka lang ata at katawan habol ko sa kanya. :sneaky:*laugh*

kunin mo na tong bahay mo,,gusto ko ng isoli sayo,,kakaumay yung requirements,,hindi na ako nag eenjoy
nasayang na nga oras ko sayo,,pati ba naman dito nasasayang lang rin sa pag aasikaso :slap:
kamustahin mo naman ako kung ok paba ako,,kahit wag na yung sa puso
yung sa bahay man lang :sigh:

To the one I fell out of love with..

It wasn't you, it was me. I'm sorry.. Sana mahanap mo na talaga yung totoong para sa'yo.

^ bat ang sakit

now lang ako naging ganto
:sigh: please don't you break my heart slow

^
^
same with me,,it's fading little by little,,but I will never forget our moments no matter what
maybe that love will never fade totally,,it's just there,,still hoping for some changes on the future :)

^ bat ang sakit

now lang ako naging ganto
:sigh: please don't you break my heart slow
^
^
same with me,,it's fading little by little,,but I will never forget our moments no matter what
maybe that love will never fade totally,,it's just there,,still hoping for some changes on the future :)
on my part this is really really hard, kasi lagi ko syang kasama, nakikita, minsan nakakausap kahit ayoko(umiiwas kasi ako) why? I know she's not interested malalaman mo based on actions to most things.

On my situation walking away is not a solution, all I can do is to ignore you, what really breaks and hurt me is I'm trying my best to kill the emotion, ignore, treat you like how you treat me.
The problem is, once I hear you, smell you pag dumaan ka, it adds hope it excites me ~ talo agad ako

Pag andyan ka I can't resist to look at you but I'm really proud of myself kasi I can ignore you now, I can spend a day not talking to you and feel good about it, I'm still detaching and Yes darn it's difficult kasi di naman naging tayo, that I'm overly attached to the point na pati mood ko nakabase sayo. It's always my fault to begin with.

Then again, it's a slow progress but is a good one, detaching and unloving the person that I cannot have. sorry napahaba lol

^
demn! bat bigla akong naluha nung binabasa ko to,,it's exactly the same with my situation as in copy paste

umuwi ka pala kagabi,,since nakita ko sasakyan mo pagdaan ko sa tapat nyo while going to work today
at dahil alam ko routine natin dati,,kada specific time I'm guessing na andun kana,,dadaan ka dito,,sasakay ka ng shuttle etc.,,and wtf,,my calculations are 100% accurate!
nakita talaga kita sa terminal kanina,,muntik pa tayong magkasalubong pero syempre alam kong liliko ka papuntang shuttle while me sasakay ng bus,,
at nung masilayan kita di ko mapigilang ngumiti kahit alam kong ikaw yung dahilan kung bat ako nasaktan ng ganito,,
namiss ko rin yung mga time na magkasabay tayo,,ako kaya? namiss mo rin ba kahit na sandali? hayst

Hey - lakas natin sa ML kanina puro panalo kaso need ko na matulog good game! Nakita ko pala yung grades mo taas-baba haha! pero goods lang yan, importante pasado:k
Good job and proud ako sayo kasi kahit mahirap yang course mo e nagagawa mong ipasa, dito lang kita kayang batiin ayaw ko na kasing icheer at isupport ka tulad noon.
Noon even the littlest thing andyan ako to support and cheer pero alam ko kahit di mo sabihin naiilang ka at di ka interested, nakita ko sa reaction and actions mo kaya I did stopped.

Iba din talaga nagagawa ng acceptance no? Ngayon habang sinusulat ko to, I don't feel sorry nor guilt kasi di ko na ginagawa yung mga bagay na makakatulong or makakapag-pasaya sayo.
I just look at you, observe then let things be. Ang kulet nga kasi kaya na kitang tignan nang di nako need gumawa ng bagay para kunin yung atensyon mo, sometimes I doesn't look at you at all. Nakakagulat lang din sa part ko kasi di ko naman inexpect na kaya ko to, wala naman nakakaalam kundi ako lang, I'm still fighting and almost winning with me alone.

Alam ko na kasi yung lugar ko sayo and na-accept ko na sya, for that I'm really proud of myself syempre grateful din tho meron parin onting hope that I'm really working on to remove.
Napagod narin siguro kasi ko umunawa sa mga excuses, sa pag-disregard when I'm the one directly involve and never talked or apologize for it. To ignore all efforts of communication.
I just got tired and drained. No regrets, I gave my best shots while struggling on my personal storms where I made you my driving force para masurvive but this needs to stop. For me.

Ako naman.

Since last week ikaw lagi ang kumakausap sakin and sinungaling ako kung sasabihin kong ayaw ko nyang ginagawa mo. Gusto?, oo - pero walang excitement akong naramdaman
Noon gusto ko kausapin mo ako kaya ako sumasabay sa interest mo, ngayon you initiate topics, kumakanta kapa pag nag-gigitara ako, pinanonood mo narin stories ko sa ig ~ wag naman ganon haha!
Kung pinasasakay mo lang ako then goodluck, I am always reminding of myself what happened to avoid getting attached once again.

Please don't give me false hope.

^
nako,,tanungin mo na agad rekta this time,,
hindi tayo magpapatalo sa tukso pre,,we must learn from our mistakes

its either a yes or a no,,
walang sagot na paligoy ligoy,,goodluck :)

Back
Top Bottom