- Messages
- 201
- Reaction score
- 0
- Points
- 26
Bakit WORST ANG cOMPANY NA ITO?
UNANG UNA SALHAT DAPAT TINAWAG NALANG NA IMPERYO ANG COMPANY NA SKY, wHAT The HELL Company. IT totally Sucks Why? Mandaraya? HOW? Nag tataas sila ng walang notice sa mga subcribers nila like us,naka plan kame sa 599 monthly pero after a month BOOM kung hindi ko pa tinanong yung monthly payment sa nanay ko hindi pa niya malalaman na nag taas na si Sky WTF nAGING 799 WTF para sa akin mataas na dagdag nayon mas daig pa nang Local Cable.. Syempre tumawag kami sa customer service nila (484-4107)para malaman naman yung reason nila bakit nag taas at bakit wala kaming natatangap na notice mula sa kanila nag bataas na sila. Ok Dialing more than 10 ringing w/out answering in 11 call, YES!
Sky: good morning sky customers services
Me:good morning din po.
Sky: yes?(mataray na sagod ng babae)
me: tatanong lang po bakit wala po kayong notice nag taas na kayo
Sky:ayy! na bigay napo namin yung Notice sa inyo
Me: sabi po ng nanay ko wala pa namang nakakarating sa kanyang notice ee
Sky:Meron na nga po!(galit)
Me:bakit po kayo nag taas ?
Sky: nagdagdag po kami ng channel na nakalagay sa notice niyo po kaya nag taas kame!
Me: (WTF~!)actually po since na nag pakabit kami ng Cable sa inyo meron na kaming Discovery saka Cinemax ee
SkyProcessing Pentium 1 tagal sumagot),,, Change topic: yung notice po nag bigay na po kami
Menapaisip: layo nang sagot ninto aa..)Pero wala po talaga ee
sky:meron po yan(galit na si lola)
Me:Pinapatanong po nang nanay ko kung pano ibabalik ule sa 599 yung monthly payment.
Sky:tatangalin po natin yung dalawang channels na dinagdag
(kahit wala naman dinagdag)
Me: (Inaawat na ako nang nanay ko sabi sakin basta mabalik nalang yung 599)(haist sayang gusto ko pa makipagusap dito lagi kasing nganga!)
aa sige po kahit wala na po yung dalawang channel
Sky: Ok po, thx for calling
After that call wala na agad yung dalawang channels
Kinabukasan mga 9-10:30am paputol puto yung connection... Ay makatawag nga ule haays 7 attemps,
sky: Good morning Sky customer services
Me: Tatanong lang po bakit po paputol putol yung connection namin?
SKy:Anong acc no. ?
Me:1$!#%#
Skyanong paputolputo?
Meano ba to nganga nanaman yung kausap ko,, INDYO
Ba!)nawawala po yung connection paputol putol(edi makipag ngangahan tayo)
Skyano nga pong paputol putol!
Meayun nakita ko ule sa tv nalabas: no input signal please check connection edi sinabi ko sa kanya)
Sky: Tangalin niyo po yung cable sa likod ng digibox tapos ibalik niyo ule
Me: sige po itry ko
ginawa ko
tapos back to lola
Me: Wala parin po ganun pa din.. Hello? (WhitWiw wala na pala akong kausap sa phone in SHORT nilapagan agad ako)
Edi tawag ako ule 15 attemps before sumuko kasi i think 11 is already lunch time,,,, edi tawag nalang ule mamayang hapon haha
2:00pm 5 attemps ayun siya uli
Sky:good afternoon welcome to sky customer services
ME: tatanong ko lang po bakit ganun padin po
Sky: anong pong Acc no.?
Me: !@#$!$
Sky: ay ganun po ba sige po papadala nalang po kami ng line man
me: ngayon na po?
Sky: NOooo po(ang Landi tagala nang kausap ko ! taga mabolo ata in short pokpok call center agent)
sabay lapag
walang yung thx for calling haist
Kaya kung mag papakabit pa kayo sa Sky cable/Broadband nila wag nyo na pang SUBUKAN PA KASI kayo rin ang mag sisi sa Huli
Tignan niyo yung FB Fanpage naging HatePage
FB NG SKY CABLE CORPORATION: http://www.facebook.com/pages/SKY-Cable-Corporation/240239205990672
NOTE: BIGLA din sila nag puplug ng mga advertisements nila sa cable channels na kahit sa kalagit naan ng palabas sa cable channels pero sa Local Channels wala kasi kapag ginawa nila yon baka makasuhan sila hahaha baka mag bayad pa sila
UNANG UNA SALHAT DAPAT TINAWAG NALANG NA IMPERYO ANG COMPANY NA SKY, wHAT The HELL Company. IT totally Sucks Why? Mandaraya? HOW? Nag tataas sila ng walang notice sa mga subcribers nila like us,naka plan kame sa 599 monthly pero after a month BOOM kung hindi ko pa tinanong yung monthly payment sa nanay ko hindi pa niya malalaman na nag taas na si Sky WTF nAGING 799 WTF para sa akin mataas na dagdag nayon mas daig pa nang Local Cable.. Syempre tumawag kami sa customer service nila (484-4107)para malaman naman yung reason nila bakit nag taas at bakit wala kaming natatangap na notice mula sa kanila nag bataas na sila. Ok Dialing more than 10 ringing w/out answering in 11 call, YES!
Sky: good morning sky customers services
Me:good morning din po.
Sky: yes?(mataray na sagod ng babae)
me: tatanong lang po bakit wala po kayong notice nag taas na kayo
Sky:ayy! na bigay napo namin yung Notice sa inyo
Me: sabi po ng nanay ko wala pa namang nakakarating sa kanyang notice ee
Sky:Meron na nga po!(galit)
Me:bakit po kayo nag taas ?
Sky: nagdagdag po kami ng channel na nakalagay sa notice niyo po kaya nag taas kame!
Me: (WTF~!)actually po since na nag pakabit kami ng Cable sa inyo meron na kaming Discovery saka Cinemax ee
SkyProcessing Pentium 1 tagal sumagot),,, Change topic: yung notice po nag bigay na po kami
Menapaisip: layo nang sagot ninto aa..)Pero wala po talaga ee
sky:meron po yan(galit na si lola)
Me:Pinapatanong po nang nanay ko kung pano ibabalik ule sa 599 yung monthly payment.
Sky:tatangalin po natin yung dalawang channels na dinagdag
(kahit wala naman dinagdag)
Me: (Inaawat na ako nang nanay ko sabi sakin basta mabalik nalang yung 599)(haist sayang gusto ko pa makipagusap dito lagi kasing nganga!)
aa sige po kahit wala na po yung dalawang channel
Sky: Ok po, thx for calling
After that call wala na agad yung dalawang channels
Kinabukasan mga 9-10:30am paputol puto yung connection... Ay makatawag nga ule haays 7 attemps,
sky: Good morning Sky customer services
Me: Tatanong lang po bakit po paputol putol yung connection namin?
SKy:Anong acc no. ?
Me:1$!#%#
Skyanong paputolputo?
Meano ba to nganga nanaman yung kausap ko,, INDYO
Ba!)nawawala po yung connection paputol putol(edi makipag ngangahan tayo)
Skyano nga pong paputol putol!
Meayun nakita ko ule sa tv nalabas: no input signal please check connection edi sinabi ko sa kanya)
Sky: Tangalin niyo po yung cable sa likod ng digibox tapos ibalik niyo ule
Me: sige po itry ko
ginawa ko
tapos back to lola
Me: Wala parin po ganun pa din.. Hello? (WhitWiw wala na pala akong kausap sa phone in SHORT nilapagan agad ako)
Edi tawag ako ule 15 attemps before sumuko kasi i think 11 is already lunch time,,,, edi tawag nalang ule mamayang hapon haha
2:00pm 5 attemps ayun siya uli
Sky:good afternoon welcome to sky customer services
ME: tatanong ko lang po bakit ganun padin po
Sky: anong pong Acc no.?
Me: !@#$!$
Sky: ay ganun po ba sige po papadala nalang po kami ng line man
me: ngayon na po?
Sky: NOooo po(ang Landi tagala nang kausap ko ! taga mabolo ata in short pokpok call center agent)
sabay lapag
walang yung thx for calling haist
Kaya kung mag papakabit pa kayo sa Sky cable/Broadband nila wag nyo na pang SUBUKAN PA KASI kayo rin ang mag sisi sa Huli
Tignan niyo yung FB Fanpage naging HatePage
FB NG SKY CABLE CORPORATION: http://www.facebook.com/pages/SKY-Cable-Corporation/240239205990672
NOTE: BIGLA din sila nag puplug ng mga advertisements nila sa cable channels na kahit sa kalagit naan ng palabas sa cable channels pero sa Local Channels wala kasi kapag ginawa nila yon baka makasuhan sila hahaha baka mag bayad pa sila