Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

SHARE:Sky Cable/Broadband (WORST TV CABLE AND BROADBANG CONNECTION)

kakaasar talaga ee isang buwan na wala pa rin nag aayos nang sky cable buset! tuwing noon paputol putol tapos kpag tinatawagan mo walang nasagot

sky
it changes you!
.from angel to devil!

imba talaga sky, gumawa sila nang ibang fb fanpage kasi yung unang fb fanpage naging hate page tapos yung sa bagong fb fanpage nila bawal kang magsalita nang makakasira sa kanila

kakaburaot it changes you talaga
 
Walang kwenta ang skycable! Wala kami cable ngayon, 2 pa naman digibox dito sa bahay! Sino nakaranas ng no signal ngayon? Taguig Area ako eh. Pero yung kapit bahay ko meron naman cable. Ayos talaga yang mga yan, kapag meron problema nawawalan ng operator sa hotline!! Kakabayad ko lang ng bill last week eh! Haist!!! Wala tuloy mapanuod sa TV.
 
bwisit tlga yang sky cable na yan , potek samin nga nka plan kame 999 , minsan kase na dedelay kame ng pagbbyad, pag sa Putulan ng Cable sobrang bibiLis, pero pag rereconnect na nila aabutin pa ng 1-2 days .. bale kaltas na ng 2 araw agad yung monthly bill mo , hayz hayup tlga yan ohh :upset:
 
SOBRANG NAKAKATAWA NAMAN MGA COMMENTS SA FANPAGE NG SKY CABLE , NKAKA PANGAL NG BIBIG :lol:
 
hahahaha ganyan din smart postpaid.........................
 
haist ngayon naman nagbabawas na sila ng channel

tapos naman kapag nagreklamo ka sa customer service nila sasabihin nila nagdagdag daw sila ng channel
tinignan ko puro naman walang kwenta tapos puro born again p mga channel what da f
 
pare pareho lang naman mga cable company sa pinas. mas maganda pa manood sa internet ng mga latest movies at mga live sports events sigurado la commercial.
 
pare pareho lang naman mga cable company sa pinas. mas maganda pa manood sa internet ng mga latest movies at mga live sports events sigurado la commercial.

tama ka dyan!
minsan pa nga hindi pa mag tatapos yung movie nag co commercial na agad yung sky cable halatang pinuputol nila yung connection para makapag advertise
 
hmmmmm sakin aus lang nman broadband ko medyo matagal tagal na din kc sakin tong broadband ko ung time na wala pang bandwith limit haha kya para sakin ok lang nman :D
 
madali lang yan sir. wag nyo bayaran di naman kayo makukulong. tsaka pag nag demanda sabihin mo sige magkita tayo sa korte.. tatawanan lang yang mga ugok na yan sa korte.

wag kang matakot sa mga yan.
 
agree ako sayo ts.. w/letter at personal apperance payung ginawa ng kuya ko para magpadowngrade ng package kasi hindi naman nagagamit yung ibang channel. pero pagdating ng bill haizt! umabot pa ng 1k yung billing.:ranting:
 
madali lang yan sir. wag nyo bayaran di naman kayo makukulong. tsaka pag nag demanda sabihin mo sige magkita tayo sa korte.. tatawanan lang yang mga ugok na yan sa korte.

wag kang matakot sa mga yan.

hahaha
kakaburaot talga sky!!
 
agree ako sayo ts.. w/letter at personal apperance payung ginawa ng kuya ko para magpadowngrade ng package kasi hindi naman nagagamit yung ibang channel. pero pagdating ng bill haizt! umabot pa ng 1k yung billing.:ranting:

sa amin naman hindi sila nag sasabi na iupupgrade nila yung package namin hindi man lang nila kami tinawagan tapos nung nag reklamo kami sabi nila naglagay daw sila ng notice sa bill nila, meron nakalagay na nag add nila ng channel sa package namin pero wala silang sinabi na mag tataas sila ng charge :ranting::ranting:

kakabwisit!
 
mga pusang gala naman ahahaha :)

buti nalang di kami nagpakabit ng sky cable HAHAH

mabuti pa samin sa TV mismo naglalagay ng NOTICE :)

400/month lang ahahah
 
so far had no problems with my Sky Broadband and Sky Cable subscription, Bago ka naman dag dagan ng channel tatawagan ka nila at tatanungin kung gusto mo subukan at syempre billed na iyon the following month saka lalabas naman sa screen mo yung mga notice ng sky, sa Broadband naman totoo na hindi sila nakaka buo na isang bwan na walang service interruption siguro mga 2x per month may system maintenance pero sa bandwith naman I do get what I paid for, kung naka 5mbps ka hindi porket ganun eh all day na 5mbps yung connection mo IMO para sakin switching to a wired connection is much better than the wireless broadband kasi mas stable ang wired compared sa wireless, at saka yung fan page na sinasabi mo TS minsan kasi ang ugali ng pinoy aangal lang pag may problema ... TS baka naman hindi Sky Cable/Broadband yang sa inyo baka Iskay cable/broadband yan .....
 
ang papanget pa ng signal like sa mga local channels..

pakabit nalang ako ng SKY JUMPER...:rofl::rofl::rofl:
 
kumusta TS naka subscribe ka pa rin ba sa sky

FYI mga kasymb na ang sky cable corp. ay pagmamayari din ng Lopez group of companies

and syempre sa kanila din ang Meralco at ang kapamilya station kaya nga dati

sa GMA lagi nila sinasabi na ireport sa kanila pag may channel interruption ang subscribers ng sky sa channel nila
 
so far had no problems with my sky broadband and sky cable subscription, bago ka naman dag dagan ng channel tatawagan ka nila at tatanungin kung gusto mo subukan at syempre billed na iyon the following month saka lalabas naman sa screen mo yung mga notice ng sky, sa broadband naman totoo na hindi sila nakaka buo na isang bwan na walang service interruption siguro mga 2x per month may system maintenance pero sa bandwith naman i do get what i paid for, kung naka 5mbps ka hindi porket ganun eh all day na 5mbps yung connection mo imo para sakin switching to a wired connection is much better than the wireless broadband kasi mas stable ang wired compared sa wireless, at saka yung fan page na sinasabi mo ts minsan kasi ang ugali ng pinoy aangal lang pag may problema ... Ts baka naman hindi sky cable/broadband yang sa inyo baka iskay cable/broadband yan .....

iskay? Haha?
 
kumusta TS naka subscribe ka pa rin ba sa sky

FYI mga kasymb na ang sky cable corp. ay pagmamayari din ng Lopez group of companies

and syempre sa kanila din ang Meralco at ang kapamilya station kaya nga dati

sa GMA lagi nila sinasabi na ireport sa kanila pag may channel interruption ang subscribers ng sky sa channel nila

kaya nga ee
pansin ko nga sa GMA 24 ORAS may nakalagay ng report if there's a interruption to this channel with skycable subcribers haha
 
Back
Top Bottom