Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

drama...

Pasko, binati kita, walang reply... so sad.

Posible kayang gusto na kita? :l Binabalik balikan ko ang moment na kasama kita at hawak ang aking kamay..

Kung may gusto ka sa kin, sabihin mo! Hindi yung nag-aassume na naman ako dito. Tae ka porket single ka ulit ngayon ako na naman ang kinukulit mo. Nakakasakit ka alam mo yun? Wag mo na ulit akong pakiligin tapos mang iiwan ka ulit sa ere. Tss.

Para kay JJE. -_-

hala gusto ng family ko ikaw ang plus 1 ko sa palawan. lol. paano ba yan architect? sasama ka ba saken o hindi? magisip ka na kasi the soonest na dumating relatives ko from canada eh gogorables na daw. are you in? or out? :lol:

maglalaro na lang ako ng advance warfare at iisipin ko ikaw yung pinapatay ko.

^dami mo arte ..itali kita jan:lol:

====
My ever dearest M:
Wala akong balak makipagbalikan.I was blinded by the strange feeling.I was overwhelmed to see your flaws.by a false hope that one day you will be true to me.Hence, despite all the doubts I still trusted you.It was all begone for maybe that one single question to test me is the defining answer to what's long been hidden to my eyes.I will cherish the happy moments you have given me and I hope you do the same.I aint mad.You just can't fill the gap that's why maybe its not meant to be.I have loved you ..I wish you all the best.and should our paths cross again remember that I can always fulfill my oath

Ang drama ng isa dito oh. Penge tissue haha.

To jejemon:
Panira ka ng mood
Buset ka badvibes ka!!!!!

Naiinis ako sayo.. hindi ka marunong maglambing.. :l

So, hanggang kelan tayo ganito? Pag galit ako, galit ka din.. :lol:

my admiration
my infatuation
and even my respect for you

just turned sour this night

For a guy, you sure do whine a lot and I mean a looooooooooot.

medyo tumambling yung kaluluwa ko nung magising ako sa text mo na "i like you more than a challenger round in LoL."

Paasa ka talaga eh no? Magsasabi ka ng mga bagay tapos hindi mo naman ginagawa. Ang galing mo talaga JJE.

Bakit mo pa sinabi na kasal ka na at may anak ka na kung wala na tayo?

When I asked you to meet me umayaw ka...haays Babae hirap spellingin

Back
Top Bottom